friends, family, music, academics, girls...:) hahaha!!!

Monday, May 09, 2005

again!:D

hehehe..:P sa wakas naganahan uli ako magsulat dito..:P hehehehe..:) oh well..:P hehehe..:) wala naman masyadong kwento e..:P im still doing chores and stuff, pero my GSIS test is finally over..:P hahaha sana maging scholar ako..:) hehehe..:D also, nagsswimming lessons rin ako..:P 2 meetings na nga lang tapos na ko e..:P hehehe..:) kahit hindi masyado advance yung natutunan ko sa swimming, at least pwede ko na sabihin na marunong na ko lumangoy ngayon..:P hehehe!:D yey!!!:D

After my swimming lessons (7-8 am), i usually play basketball with other manresan peeps..:P sa tahanan kasi yun e..:P hehehe..:D kainis nga e, hindi na ko gano marunong sumaksak, puro tres na lang kaya ko gawin..:P hehehe oh well..:P kaya nga tinigil ko na yung pangarap ko dati na mapunta sa PBA e = hopeless case..:) hahaha..:D

Im having guitar lessons na rin..:P i know i know, marami sa inyo magsasabi na mas maganda self-study..:) pero para sakin, mas natututo na ko ngayon..:P hehehe..:D sana gumaling ako magitara..:P hehehe..:) para pwede na ko bumili ng electric!!:D hahaha f n f ko na talaga..:P hehehe..:D saka im starting to write songs na rin..:P nahihirapan nga lang ako sa tono, pero okay lang..:P 4th song na yung ginagawa ko ngayon..:P hehehe..:D btw, im listening to hale's cd right now..:P astig sila..:D hehehe..:P mellow rock kung baga..:D

pero siyempre, rivermaya pa rin ako..:P hahaha..:D grabe nung concert (april 16), hahaha..:P nagwawala na kami ni sweetie sa kakatalon..:P hehehe..:D tapos sinisigaw rin namin yung lyrics nung kanta..:P hahahaha ang daming tao sa araneta..:P hahaha..:D okay naman yung juana and sponge cola performances..:P hehehe..:D si miss kitchie ang galing magperform!!!:D hehehe..:P parang recorded yung dating nung pagkanta niya..:P basta elibs ako sa kanya..:P hahaha..:D may angal???::D hahaha..:D On top of all of them of course, rivermaya..:P ang galing ng stage presence ni rico blanco!!:D hehehe..:P tapos ang galing din nina mike, japs (go manresa!!!:D hahaha) at mark..:P hehehe..:P saludo ako sa inyo!!!:D

Hay nako, ang lapit na magpasukan..:( june 7 na... haay... one good thing about it is magkakabaon na ko uli..:P todo tipid ako sa admu promise!!:D para naman may pambili pa ko ng mga cd weekly..:P hahaha..:D sorry ha, music buff ako e..:P hehehe..:D cd lang naman ang pinagagastusan ko e..:P hehehe..:D bad trip nga yung emi e, nacancel yung full volume concert... haay...

Basta mga admu peeps, kita-kita na lang tayo sa orsem..:P ritz,trix,kei,ise,iya,pam,moreen,chiket,marian,mikes!!!:D hehehe..:P hope i didnt miss anybody..:P hehehe :D excited na ko!!!:D

1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Hay... jurmane... ikaw talaga... Lolz!=)) Oh well... miss ko na kayo... hhmm... sige, basta just enjoy the summer!:D Mag-iingat kayo parati!:D Okay naman ako... pero heto maxadong hectic ang schedule dahil sa pag-aaral...:D ;) Well.. sige... ingats!:D Ciao!:D Love Lots, Ishi..:P :P

3:24 PM

 

Post a Comment

<< Home