friends, family, music, academics, girls...:) hahaha!!!

Friday, April 15, 2005

gbf/barkada

ahahaha i just read my gbf's blog site and meron na kong conclusion: isa siyang manggagaya..:) hehehehe...:) joke lang dear..:D hehehe.:D biruin mo, no ym na rin???:D hahahaha..:) ayos lang yan, may 2 bawas na sa mga nag-oonline..:) hehehe..:D at yes, natawa ako sa bestfriend blues..:) hehehe..:D its so funny talaga..:) pero it wasnt funny when it was still on.. it was sad.. hehehe sheesh... hahaha!:D buti tapos na..:) *hugs gbf and sky friend* anyway, ayos at nagupdate na si gbf..:) may mababasa na ko uli..:) hehehe..:) yung iba kasi hindi na rin naguupdate e.. (except si angel red addict!!!:D hahaha hindi na lang salita sulat na rin!!!:D hehehe you go girl!!!:)

tatlo lang ang guys sa batch natin na alam kong may blog..:) hehehe ako, si eric at nico..:) hahaha at si nico pa tamad magpost..:) hahahaha!:D sino pa kilala niyo??? meron pa ba??? just curious..:)

my barkada..:) i miss you na sobra...

Julius (best bud)
I dont know what this guy's been up to... hehehe alam ko lang nagbabadminton sila ni nico... hehehe..:) pero actually, nakakamiss talaga yung times na pumupunta ako sa bahay nila..:( haay... and nagliliwaliw kami sa phase 1..:) hehehe...:) im gonna give this guy a call na nga... Last time na tinawagan ko tulog e.. great.. basta, sana makalabas na tayo uli!!!:D


Nico (best bud 2)
Hay si nico..:) Gwapo na nga payat na rin ngayon!!!:D hahaha papa!!!:D hehehe..:) badminton at diet combo kasi to e..:) hehehe...:) bihira ko na rin siya makausap e...:( haay... hindi na kasi ko nagyym... *feels guilty* hahahaha di bale, tatawagan ko na rin lang to... hehehe... naku ang dami ko ng tatawagan..:) hehe!!:D Sama ko sa inyoni vidadi ha!!!:D hehehe..:)

Gatchi (chess master)
Gatchi!!!:D hehehe...:) last time na nakausap ko to... tagal na.. and we were discussing courses ..:) GO gatchi!!!:D sana makapili ka ng magandang course sa alinmang school..:) youll do great..:D hehehehe!:D Nga pala, sama ka kung may barkada thing ha... hehehe!!!:D kelangan kompleto tayo dun!!!:D tatawagan ko na rin to!!!:D hahaha they just keep on coming..:)

JM (monkey friend)
uy si monkey!!!:D hehehe peace tayo ha...:) ayan si JM!!!:D ayos na kaya internet nito??:D hehehe gaya gaya ka!!! sa mingoys din kayo kumain nung grad..:) hahaha!:D basta sana talaga matuloy yung barkada thing, pinagpaalam ko na to sa mami niya e..:) sayang naman kung hindi matuloy...:) basta, kita kita na lang!!!:D

The rest: hehehe..:) siyempre sina gino (drama boy), si buboy (laging online.. hahaha), si diego (lover boy.. magpakasal na kayo!!!), si eric (hehehe nice blog you got there..:) at yung iba ko pang katropa kagaya ni marvin at bas (si cough syrup at drama buddy ko!!!:) hahahaha lovelorn rules guys!!!:) hahahaha!:D

hehehe next time na yung female friends ko...:) ang haba na e..:) hehehe..:)

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

comments... HAHAHAHA stig blog ko!! hahaha.. JOKE!! hehehe... cool akin... pero.. walang laman haha.. katamad ehh.. gs2 ko lng makita xang astig.. haha.. sama ka sa badminton!!-raindrops-

8:58 PM

 
Anonymous Anonymous said...

Your love for your friends is very great. Don't loose them.

9:44 PM

 

Post a Comment

<< Home