friends, family, music, academics, girls...:) hahaha!!!

Wednesday, November 29, 2006

almost forgotten

heeelloooo!:) hahaha...:) tila napabayaan na ang blog na ito. i had to get a new password pa nga because i couldn't remember the old one. hahaha..:)

Anyway, kaya rin ayoko na kasi masyado magpost dito.... is because of those damn spammers... comment lang ng comment sa mga entries ko... nag-aadvertise ng kung ano... siyempre wala naman akong pake dun sa mga yun diba? hahaha... Sa sobrang tagal na hindi ko to na update, baka wala ng magtingin... haha... pero okay lang, at least kapag may gusto ko sabihin na hindi ko malagay sa lj, dito ko na ilalagay... Yun nga lang, napakaplain nito. Kainis, hindi kasi ako marunong magbago, and i dont have the time anyway. hahaha :)

update-update na lang siguro. im not the type of person to make long entries sa blog. hahaha :)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home